TIỆN ÍCH CĂN HỘ Premium Home

GỌI NGAY CHO TÔI ĐỂ CHỌN CHO MÌNH CĂN HỘ giá tốt NHẤT…!!!

Căn hộ Premium Home: với những tiện ích cao cấp
Cư dân có thể vui chơi và giải trí trong khu phức hợp nội khu rộng 20,000m2 được chia thành các phân khu.
2 tầng hầm giữ xe an ninh và hiện đại
– Tầng 1: tập trung những thương hiệu mỹ phẩm và trang sức nổi tiếng
– Tầng 2: khu ẩm thực đa dạng từ nhiều nước, siêu thị Citimart và ngân hàng
– Tầng 3 và 4: Cụm rạp chiếu phim Galaxy với 7 rạp, là rạp chiếu phim lớn nhất tại Quận 2 trong thời gian tới
– Tầng 5 của dự án, cư dân có thể tận hưởng khu hồ bơi rộng hơn 600m2 và có khu vực dành riêng cho trẻ em. Với những cư dân quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe, thì phòng tập GYM được trang bị các thiết bị hiện đại sẽ là điểm đến lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, tại mỗi tháp tại dự án, nhà đầu tư trang bị từ 3-4 thang máy hiện đại, hoạt động liên tục ngay cả khi có hỏa hoạn xảy ra với hệ thống điện dự phòng và công nghệ mới nhất.

Đẳng cấp hiện đại – giá bán phổ thông – 0932.699.603 – phúc

1. Phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại:

Với sứ mệnh ươm mầm hạnh phúc cho những cư dân tương lai, căn hộ Premium Home không chỉ cung cấp cho bạn một cuộc sống tiện nghi mà còn khỏe mạnh với hệ thống tập GYM hiện đại.

phong tap gym can ho the cbdMáy tập Gym hiện đại tại căn hộ Premium Home

2. Cụm rạp chiếu phim Galaxy – Mang Hollywood đến gần bạn:

Tại căn hộ Premium Home, bạn và người thân có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất vào mỗi tối mà không cần lo lắng đến “hành trình” từ nhà tới rạp phim.

Được xây dựng trên tổng diện tích hai sàn 3 và 4 lên đến 5,000m2, Rạp chiếu phim Galaxy tại căn hộ The CBD là cụm rạp chiếu phim lớn nhất tại khu vực Quận 2. Cụm rạp chiếu phim được thiết kế với không gian sang trọng, độc đáo, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất và khả năng phục vụ gần 1000 lượt khách cùng lúc, hứa hẹn sẽ đem lại những thước phim hoành tráng, sắc nét tạo cảm giác như cả thế giới điện ảnh mở ra trước mắt các tín đồ điện ảnh ngay khi bước chân vào rạp.

rap chieu phim galaxy tai can ho the cbdRạp chiếu phim Galaxy tại căn hộ Premium Home không gian rộng rãi

3. Hồ bơi ngoài trời căn hộ Premium Home: rộng gần 600m

Những người thích cảm giác bơi lội ngoài trời có thể chọn sân thượng của khu thương mại để trải nghiệm cảm giác bơi lội yên tĩnh và thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng, cuộc sống của bạn sẽ chưa bao giờ hoàn hảo như lúc này, khi môi trường sống quanh căn hộ có thể giúp bạn cân bằng và tận hưởng cuộc sống môt cách tuyệt vời nhất.

Gia đình bạn sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ khi muốn cùng gia đình vui đùa bên hồ bơi vào những ngày cuối tuần hoặc những ngày hè oi bức. Những đứa trẻ sẽ có không gian riêng để chơi những trò chơi dưới nước ngoài trời..

ho boi can ho the cbdHồ bơi tại căn hộ Premium Home

4. Trung tâm mua sắm và ẩm thực tại căn hộ Premium Home:

Tại căn hộ Premium Home, khu trung tâm thương mại được chủ đầu tư thiết kế để trở thành một thiên đường mua sắm và ẩm thực tại tầng 1 và 2 với tổng diện tích 12,000m2. Tại đây, cư dân có được sự lựa chọn đa dạng các sản phẩm và dịch vụ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, hay thưởng thức các hương vị ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và quốc tế trong không gian thông thoáng và rộng rãi như Pizza Hut, Pho Ngoon, Lotteria, Wrap & Roll, Thai Express, Takasi BBQ, Highland Coffee, MOF, MK Hotpot, The Coffee Bean & Tea Leaf… Ngoài ra, tại khu vực tầng 2 còn có bố trí các gian hàng đồ dùng, nhà sách Phương Nam, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ nên các bé có thể tha hồ khám phá thế giới vui nhộn.

trung tam mua sam tai can ho the cbdTrung tâm mua sắm tại căn hộ Premium Home

5. Hệ thống siêu thị hiện đại:

Tại tầng 2 của khu phức hợp, cư dân có thể tìm kiếm mọi thứ mình cần mà không cần phải ra khỏi “nhà” của mình. Với hơn 50,000 mặt hàng từ sản phẩm thiết yếu, thực phẩm đến vật dụng, dụng cụ trong nhà … cư dân có thể tìm thấy tất cả nhu cầu của bản thân và gia đình với thời gian di chuyển chỉ từ 3-5 phút đi bộ trong hệ thống đường nội bộ của khu phức hợp.

sieu thi tai can ho the cbdHệ thống siêu thị 24/7 tại căn hộ Premium Home

6. Hầm đậu xe tại căn hộ Premium Home:

Căn hộ Premium Home được thiết kế với 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi và an ninh. Được đầu tư những công nghệ mới nhất với diện tích hơn 3,000m2, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm khi tài sản và sự an toàn của những thành viên trong gia đình được bảo vệ trong hệ thống đậu xe của căn hộ The CBD.

ham dau xe tai can ho the cbdHầm đậu xe căn hộ cao cấp Premium Home

cho dau xe tai chung cu cao cap the cbdBãi đậu xe rộng tại tại căn hộ chung cư Premium Home

Về đầu trang

Leave a comment